Fan cuồng trèo lên cây để được ngắm nhìn Phạm Băng Băng

Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014
Trong một sự kiện tại Liễu Châu, Trung Quốc; Phạm Băng Băng khiến nhiều người dân hiếu kì tới mức phải đu cây, bám rào để nhìn thấy cô. 

Xuất hiện trong chiếc váy hồng đậm thiết kế 'kín trước hở sau', Phạm Băng Băng ngay từ khi có mặt đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Với vai trò là gương mặt đại diện quảng bá cho thương hiệu, Hoa đán họ Phạm rất cởi mở giao lưu với người hâm mộ. Cô không ngừng nói, cười và vấy tay chào khán giả. Chia sẻ về những hoạt động nghệ thuật của cô, hiện tại nữ diễn viên đang bận rộn với dự án phim mới của đạo diễn Lý Ngọc mang tên Vạn vật sinh trưởng và bộ phim cổ trang Võ Tắc Thiên với vai chính Võ Mỵ Nương. Bên cạnh đó, cô vẫn rất tích cực tham gia các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí Hoa Ngữ.
Chính vì sự chăm chỉ, 'tham công tiếc việc' như vậy; danh tiếng của Phạm Băng Băng ngày càng lan truyền. Bất cứ nơi nào có sự xuất hiện của cô đều thu hút lượng lớn người hâm mộ cũng như người dân hiếu kỳ. Mới đây nhất là trong một sự kiện ra mắt nhãn hiệu thời trang. lực lượng an ninh phải rất vất vả mới 'kiềm chế' được đám đông người hâm mộ. Thậm chí có một nhóm người vì muốn chiêm ngưỡng nhan sắc trời phú của Phạm Băng Băng rõ hơn mà đã trèo cả lên cây để ngắm thần tượng.
Một vài hình ảnh của Phạm Băng Băng tại sự kiện:



Theo Newsen.vn
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments

Fan cuồng trèo lên cây để được ngắm nhìn Phạm Băng Băng