Jessica :'Tôi chưa có kế hoạch làm đám cưới ngay bây giờ'

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014
Cựu thành viên của nhóm SNSD cuối cùng cũng đã có những lời làm rõ vấn đề kết hôn với đại gia Tyler Kwon qua giới truyền thông Trung Quốc.
Sự việc Jessica bị "đẩy" ra khỏi nhóm cuối tháng trước đã khiến cộng đồng fan SNSD chao đao. Nhưng hiện giờ, thời gian trôi đi thì nỗi đau cũng dần phai nhạt. Phần lớn người hâm mộ của cô và SNSD cũng hiểu, thông cảm, và chúc cô may mắn trên con đường mới của mình khi không còn là một mảnh của SNSD.
Người hâm mộ dần chuyển sang chúc cô may mắn với sự lựa chọn mới.
Mới đây, có tin Jessica vừa xuất hiện tại  '2014 Mission Hills World Celebrity Pro-Am" tại Trung Quốc với tư cách là nhà thiết kế. Trong buổi phỏng vấn với giới truyền thông, cô chia sẻ rằng "Tôi rất vui vì có được khởi đầu mới này.Tôi hy vọng mọi người cũng cảm thấy như vậy". Khi được giới truyền thông Đại Lục gặng hỏi vấn đề kết hôn với đại gia Tyler Kwon thì Jessica đã trả lời rằng :"Những thông tin trước đó là hoàn toàn sai lệch. Tôi chưa có kế hoạch làm đám cưới ngay bây giờ...Tuy nhiên, như bất kể người phụ nữ nào cũng mơ ước về hôn nhân hạnh phúc, tôi nghĩ tôi cũng sẽ kết hôn vào một ngày nào đó".
Jessica khẳng định mình "sẽ kết hôn vào một ngày nào đó" chứ không phải hiện tại.
Câu trả lời của Jessica dường như không làm hài lòng người hâm mộ của cô, họ bình luận trên khắp các mặt báo rằng "Cuối cùng là hai người "có gì" với nhau không?" hay "Sao không nhận là đang yêu nhau mà cứ úp úp mở mở thế?".... Còn nhớ, Tyler Kwon cũng đã có câu trả lời "gần như tương tự" khi được hỏi về vấn đề kết hôn. Jessica đang tích cực trên các hoạt động thời trang và kinh doanh với tư cách một nhà thiết kế. Còn SNSD vẫn đang hoạt động như bình thường khi thiếu vắng cô khiến cho người hâm mộ cảm thấy vẫn buồn và thất vọng.

Theo Newsen.vn
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments

Jessica :'Tôi chưa có kế hoạch làm đám cưới ngay bây giờ'