Jessica lên tiếng phủ nhận tin đồn sống chung với Tyler Kwon

Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014
Cuối cùng cô nàng cũng đã phải lên tiếng trước những sức ép của giới truyền thông cũng như của người hâm mộ về vấn đề sống chung với Tyler Kwon.


Mới đây, tin đồn Jessica sống chung với Tyler Kwon đã được đăng tràn lan trên các mặt báo giấy của Hongkong. Tin tức được lan truyền nhanh chóng bởi cộng đồng mạng và gây áp lực nặng nề lên Jessica. Người hâm mộ của cô thì hoang mang không biết đâu là thật, đâu là giả. Anti Fan thì nhanh chóng tìm cách bới móc sai lầm của cô.
Tin tức Jessica lựa đồ em bé cùng bạn trai đại gia đang tràn ngập trên khắp các mặt báo Hongkong.
Hai người còn sống chung trong một căn hộ mỗi khi Jessica đến Hongkong
Ngay sau khi tin tức được đưa ra, Jessica dường như vẫn không biết tin gì và vẫn thản nhiên tải bức ảnh tự sướng lên mạng. Người hâm mộ của cô từ hồi trong SNSD dường như đã thất vọng về hành động này và họ liên tục "bắt" Jessica lên tiếng về vấn đề này. Cuối cùng, dưới áp lực của người hâm mộ và để bảo vệ thanh danh của mình, Jessica cuối cùng đã nên tiếng về vấn đề này.
Jessica xuất hiện vào sáng nay tại Hàn Quốc.
Trả lời phỏng vấn mới đây nhất, Jessica đã phủ nhận toàn bộ cáo buộc của tờ báo Hongkong. Cô nói rằng: "Tôi vẫn đang sống tại Hàn với bố mẹ và em gái. Bộ quần áo trẻ em đó là dành cho một người bạn của tôi". Câu trả lời mập mờ của Jessica làm nhiều người thêm...bực mình. Nhiều fan chỉ trích rằng cô không hề phủ nhận rằng mình đang trong mối quan hệ với Tyler Kwon mà cũng chẳng thông báo gì với người hâm mộ mặc dù điều đó đã rõ rành rành khiến người hâm mộ có cảm giác bị phản bội.

Theo Newsen.vn
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments

Jessica lên tiếng phủ nhận tin đồn sống chung với Tyler Kwon