3 mỹ nhân hàng đầu Vbiz và cách đối mặt với khủng hoảng truyền thôn

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015
Hà Hồ, Hà Tăng, Thanh Hằng là 3 đại mỹ nhân sở hữu cách hành xử vừa thông minh, vừa tinh tế khiến nhiều người phải "ngả mũ".

Mỗi mỹ nhân showbiz có thể chọn lối đi riêng cho mình, nhưng con đường để đưa họ đến ngôi vị “sao hạng A” hầu như đều có bóng dáng của scandal. Không thể tránh né tai tiếng nhưng quan trọng là họ luôn khôn ngoan để thích nghi, xử lý kịp thời, đúng lúc - đúng chỗ.
Hồ Ngọc Hà
"Hành động bằng con tim và trách nhiệm"
Vụ tai nạn kinh hoàng vào tối 10/2 tại sân bay Tân Sơn Nhất trở thành tiêu điểm bàn tán của dư luận khi tài xế gây tai nạn chính là cháu của Hà Hồ. Dù không liên quan đến mình nhưng nữ ca sĩ vẫn thể hiện trách nhiệm của bản thân khi lặng lẽ đến thăm các nạn nhân của vụ tai nạn trong đêm.
Trước động thái này, nhiều khán giả cũng như những đồng nghiệp đã bày tỏ sự đồng cảm và ủng hộ với cách ứng xử thấu tình đạt lý của nữ ca sĩ. Mới đây, Hồ Ngọc Hà còn quyết định xin hủy bỏ show diễn trực tiếp tại Sóc Trăng vào đêm 11/2, cũng như các chương trình đã nhận trong thời gian này để tiếp tục dành thời gian giải quyết và chăm lo cho các gia đình nạn nhân. Chấp nhận chịu thêm nhiều tổn thất, hành động của Hồ Ngọc Hà cho thấy cô đã giữ được lời hứa.

Bên cạnh đó, doanh nhân Cường Đô la cũng là người luôn theo sát bên cạnh vợ để giải quyết vụ việc. Cách xử lý tình huống của hai người đã nhận được sự nể phục không nhỏ từ dư luận. Thậm chí, nói không ngoa khi đây lại chính là cơ hội để một ngôi sao "thị phi" như "Nữ hoàng giải trí" chứng tỏ bản thân, nhận về nhiều hơn nữa sự mến mộ của khán giả.
Hà Hồ là một ca sĩ luôn miệt mài lao động, mong muốn mang đến cho khán giả những sản phẩm tốt nhất, nhưng không vì thế mà những scandal buông tha cô. Cô nổi tiếng bao nhiêu thì những tin đồn cứ thế vây lấy cô bấy nhiêu, điều đó lí giải vì sao những ca khúc của Hồ Ngọc Hà đều thổn thức và chất chứa nhiều tâm sự.
Úp mở chuyện ly hôn bằng liveshow ca nhạc
Mặc dù có nhiều tin đồn xung quanh câu chuyện hôn nhân của Hà Hồ và doanh nhân Cường Đô la nhưng "Nữ hoàng giải trí" vẫn chưa từng trả lời thẳng thắn về vấn đề này. Thay vào đó, cô dùng nhiều cách để chia sẻ và khôn ngoan nhất có lẽ chính là cách cô quyết định chọn âm nhạc như một câu trả lời gián tiếp: đỡ phũ phàng, đỡ đau lòng hơn.
Hàng loạt ca khúc ballad buồn được cô đưa vào liveshow ca nhạc kỉ niệm chặng đường 10 năm ca hát: "Vậy là mình xa nhau", "Giấc mơ chỉ là giấc mơ", "Mối tình xưa"... Ít nhất 2 lần, "bà mẹ một con" đã bật khóc trên sân khấu khi không kiềm chế được cảm xúc của mình.
Liveshow không thực sự quá hoành tráng như trong trí tưởng tượng của nhiều người nhưng lại mang đến cho khán giả đi xem sự cảm nhận rất khác biệt. Bởi, thông qua đó khán giả có thể hiểu được "Nữ hoàng giải trí", khi cô kể về những góc khuất sau ánh đèn sân khấu, đó là sự cô đơn, lạnh lẽo và những giọt nước mắt.
Hà Hồ dùng âm nhạc như một cách để úp mở chuyện hôn nhân đổ vỡ của mình.

Chứng minh thực lực sau khi bị khán giả "quay lưng"
Năm 2014 là một trong những năm hoạt động mạnh mẽ nhất của Hồ Ngọc Hà với liên tiếp những dự án và sản phẩm âm nhạc chất lượng và ấn tượng lần lượt cho ra mắt. Tuy thế, trong thời gian tranh cử trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham dự giải thưởng âm nhạc hàng đầu thế giới MTV EMA 2014, Hồ Ngọc Hà không nhận được sự ủng hộ từ chính khán giả nước nhà. Nhiều người vô cùng bức xúc, cho rằng MTV Việt Nam đã dàn xếp kết quả từ trước và cuộc bình chọn này chỉ mang tính thủ tục, kéo fan vào sân chơi vô nghĩa. Cuối cùng, tất cả đã quyết định bình chọn cho ca sĩ Philippines, Sarah Geronimo.
Hồ Ngọc Hà dính và ban tổ chức dính ghi án dàn xếp kết quả khiến người hâm mộ bất bình.
Không một lần lên tiếng, Hà hồ tiếp tục im lặng và chứng minh cho người xem bằng loạt ca khúc, MV với vũ đạo khủng. Vẻ xinh đẹp, sành điệu của Hà Hồ cộng hưởng với giai điệu sôi động, vui tươi của các ca khúc luôn khiến khán giả đứng ngồi không yên.
Hồ Ngọc Hà trở thành nữ ca sĩ được nhiều chương trình "chọn mặt gửi vàng", mang đến những tiết mục hoành tráng để hâm nóng bầu không khí như Cặp đôi hoàn hảo, Hoa hậu Việt Nam 2014, Bài hát yêu thích, Top Fashion Show. Ngoài ra, cô còn đoạt được hai hạng mục chính là Nghệ sĩ của năm và Album của năm (với Mối tình xưa vol 7) trong 1 lễ trao giải thưởng âm nhạc có tiếng trong nước.
Sau khi hoàn thành vai trò giám khảo trong chương trình Nhân tố bí ẩn, Fashionista Vietnam, mới đây cô lại được mời làm người "cầm cân nảy mực" của cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng với cát-xê khủng.
Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt
Tăng Thanh Hà
Sau gần hai năm kết hôn, vợ chồng Hà Tăng dính tin đồn chồng Tăng Thanh Hà là người đồng tính. Và, cuộc hôn nhân của Louis Nguyễn với Hà Tăng chỉ là một “màn kịch” nhằm che đậy giới tính thật của anh ta. Rõ ràng, cuộc sống riêng tư của Tăng Thanh Hà đã ngày càng bị soi mói một cách thái quá và trắng trợn.
Im lặng là vàng!
Thế nhưng, đứng trước hàng loạt những "quả bom" ác nghiệt đó, Hà Tăng và chồng vẫn chưa hề một lần lên tiếng. Người đẹp "Mỹ nhân kế" vẫn tập trung vào việc kinh doanh và du lịch cùng gia đình. "Ngọc nữ" cũng thể hiện tài kinh doanh của mình khi khai trương những cửa hàng do chính cô phụ trách. Dường như, Hà Tăng đang muốn ngầm chứng minh cô là một người có khả năng tự kiếm tiền nuôi bản thân chứ không bấu víu vào nhà chồng giàu có.
Bên cạnh đó, "ngọc nữ" cũng chứng minh mọi scandal, lời đồn đoán ác nghiệt chỉ là những tin thất thiệt bằng cách im lặng, đôi khi đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên chồng.
Hà Tăng chứng minh mọi scandal, lời đồn đoán ác nghiệt chỉ là những tin thất thiệt...
...bằng cách im lặng, đôi khi đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên chồng Louis Nguyễn.
Đáng tiếc thay, tất cả vẫn chưa dừng lại. Nhiều thông tin trên các trang báo còn tiếp tục đặt ra vấn đề "Tại sao Hà Tăng mãi không có con?" để khẳng định sự chắc chắn về nghi vấn giới tính của chồng "ngọc nữ". Dường như dư luận đã bắt đầu cay nghiệt quá đáng đối với Hà Tăng?
"Im lặng là vàng", Hà Tăng vẫn sống tốt, sống khỏe để mỗi lần xuất hiện là một lần người ta không thể không ngắm nhìn nhan sắc của bà bầu xinh đẹp, đập tan mọi đồn thổi bấy lâu. Giờ đây, mỗi lần nhắc tới danh hiệu "Bà bầu mỹ nhân", sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến Tăng Thanh Hà.
Hình ảnh xinh đẹp của Hà Tăng khi mang bầu.
Thanh Hằng
Giật chồng và gây tai nạn rồi bỏ chạy là 2 scandal hiếm hoi trong sự nghiệp của chân dài số 1 làng người mẫu Việt Nam.
Nói ít - Làm nhiều
Vào cuối tháng 9.2013, một Việt kiều Canada đã liên tiếp đưa ra những bằng chứng tố cáo siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng giật chồng mình khiến dư luận xôn xao. Khi báo chí vào cuộc trước scandal này, Thanh Hằng chỉ trả lời rất chừng mực, từ tốn, nhưng nói rõ quan điểm của mình: "Bao năm qua tôi vẫn độc thân vì muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp". Tất cả những lời lẽ của cô đều khá mềm mại và nhẹ nhàng.
Kế đó, Thanh Hằng liên tiếp đưa lên trang cá nhân lịch diễn cũng như những hình ảnh cô làm việc trong các show diễn, sự kiện, và hình ảnh rạng ngời, tươi tắn của mình để cho thấy, cô không bận tâm đến những lời đồn thổi và cáo buộc của người không quen biết.
Thanh Hằng liên tiếp khẳng định cô bận rộn với hàng loạt công việc và không để ý đến những lời "nhảm nhí"
Vào cuối tháng 8/2014, Thanh Hằng bất ngờ dính phải nghi vấn gây tai nạn rồi bỏ chạy. Rất nhiều người sau khi nghe được sự việc đã cảm thấy thất vọng về hình tượng bấy lâu nay của siêu mẫu đình đám. Thanh Hằng đã phải hứng chịu khá nhiều điều tiếng và chỉ trích của dư luận.
Thanh Hằng dính scandal gây tai nạn rồi bỏ trốn vào cuối tháng 8/2014.
Tuy nhiên, sau đó 1 tháng khi sự việc tưởng như đã ngã ngũ, Thanh Hằng mới lên tiếng phân trần về đầu đuôi vụ tai nạn ngoài ý muốn. Chính điều này đã thể hiện sự khôn ngoan của chân dài, giúp cô vừa được minh oan, vừa không phải vướng vào những cuộc "đấu khẩu" ồn ào.
Status được chia sẻ trên trang cá nhân đủ khiến người ta thấy được cái "tâm" của siêu mẫu nổi tiếng, rằng cô không hề vô trách nhiệm, vô tâm như nhiều lời đồn thổi. Lúc biết được nạn nhân bị thương, Thanh Hằng cũng rất tận tình hỏi han sức khỏe mặc cho lịch trình làm việc bận rộn. Dường như trong scandal lần này, Thanh Hằng đã phải chịu nhiều oan uổng.

Theo Newsen.vn
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments

3 mỹ nhân hàng đầu Vbiz và cách đối mặt với khủng hoảng truyền thôn