Hà Hồ chính thức lên tiếng sau vụ tai nạn xe riêng do cháu trai cầm lái

Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015
Dù là người ngoài cuộc nhưng nữ ca sĩ cho biết, sẽ hành động theo con tim và trách nhiệm của mình.
Vụ tai nạn kinh hoàng vào tối qua tại sân bay Tân Sơn Nhất tối qua đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Vụ việc đang trở thành tiêu điểm bàn tán của cư dân mạng khi tài xế gây tai nạn chính là cháu của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà
Dù không liên quan đến mình nhưng nữ ca sĩ vẫn thể hiện trách nhiệm của bản thân khi lặng lẽ đến thăm các nạn nhân của vụ tai nạn trong đêm. Và sáng sớm nay, cô cũng chia sẻ suy nghĩ của mình lên trang facebook cá nhân về vụ việc này. Cô cho biết, mình vô cùng bất ngờ khi sự việc xảy ra quá chớp nhoáng. Và dù không phải là người trong cuộc nhưng cô cũng sẽ hành động theo con tim và trách nhiệm của mình.
Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đến thăm các nạn nhân trong đêm
Nguyên văn dòng chia sẻ của Hồ Ngọc Hà: "Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình. Cầu bình an đến với mọi người..!"
Dòng chia sẻ của Hồ ngọc Hà nhận được sự ủng hộ của rất nhiều cư dân mạng. Tất cả đều đồng lòng chúc cô sớm vượt qua vận hạn cuối năm này. 
Cư dân mạng ủng hộ hành động đẹp của Hồ Ngọc Hà
Theo thông tin được biết, vụ tai nạn do cháu ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây ra đã khiến ít nhất 12 người bị nạn, trong đó 5 người bị thương nặng được đưa vào Cấp cứu Trưng Vương, Thống Nhất, Tân Bình, Bệnh viện 115, ITO, Nguyễn Trãi, và một cháu nhỏ được chuyển vào Bệnh viện Nhi Đồng 1. Vụ tai nạn đã khiến sân bay Tân Sơn Nhất cực hỗn loạn.

Theo Newsen.vn
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments

Hà Hồ chính thức lên tiếng sau vụ tai nạn xe riêng do cháu trai cầm lái