Lộ loạt ảnh hiếm của con gái Thủy Tiên và Công Vinh trong dịp Tết

Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015
Những hình ảnh hiếm hoi của tiểu công chúa nhà Công Vinh - Thủy Tiên vừa được một người bạn chia sẻ lên mạng xã hội và ngay lập tức nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía người hâm mộ.
Sau khi chính thức công khai mối quan hệ, Công Vinh và Thủy Tiên đã hạ sinh một bé gái và gọi tên con thân mật là Bánh Gạo. Năm nay, Bánh Gạo đã hơn 2 tuổi nhưng chưa bao giờ được bố mẹ công khai hình ảnh với giới truyền thông cũng như người hâm mộ bởi cả bố Công Vinh và mẹ Thủy Tiên đều muốn bé có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Công Vinh và Thủy Tiên được xem là giữ hình ảnh con kín hơn sao Hollywood.
Khoảng cuối năm 2014, đám cưới trong mơ của Công Vinh và Thủy Tiên đã được tổ chức, mọi người ai cũng hy vọng sẽ được nhìn thấy tiểu công chúa của họ trong đám cưới của bố mẹ nhưng điều đáng tiếc và Bánh Gạo không hề có mặt để tham dự đám cưới. Vì thế, hình ảnh của Bánh Gạo được mọi người rất tò mò. 
Hình ảnh hiếm hoi của Bánh Gạo trước đây
Mới đây, cặp đôi Bec - Vic Việt đã có dịp tới thăm bạn bè nhân dịp Tết Ất Mùi và không quên dẫn theo công chúa nhỏ đi cùng. Những hình ảnh hiếm hoi của Bánh Gạo đã được một người bạn của Công Vinh và Thủy Tiên chụp lại. Tuy nhiên, gương mặt của bé vẫn được che đi và mọi người chỉ có thể nhìn thấy hình ảnh một cô nhóc dễ thương diện áo dài màu xanh bên cạnh bố mẹ.
Những hình ảnh mới nhất của Bánh Gạo, tuy nhiên, gương mặt bé vẫn được giữ kín

Theo Newsen.vn
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments

Lộ loạt ảnh hiếm của con gái Thủy Tiên và Công Vinh trong dịp Tết