Lee Min Ho và Suzy chính thức thừa nhận đang hẹn hò

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015
Ngôi sao của làn sóng Hallyu Lee Min Ho và nữ ca sĩ K-pop Suzy đã vượt qua gần 9300km từ Seoul đến London để hẹn hò, gặp gỡ nhau.
Những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi Suzy (Miss A) và nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc Lee Min Ho tại London đã được trang thông tin giải trí uy tín Dispatch công bố ngày hôm nay. Những bức ảnh này cho thấy cả hai nghệ sĩ đều có mặt tại một địa điểm, một thời gian và được các tay săn ảnh của Dispatch bắt gặp được.
Theo những thông tin có được, vào ngày 10/3 vừa qua, cả Lee Min Ho và Suzy đều có lịch trình làm việc tại Châu Âu. Trong khi Lee Min Ho thực hiện bộ ảnh cho Dior tại Paris thig Suzy lại thực hiện cho thương hiệu Saints. Tuy nhiên, khi cả hai kết thúc lịch làm việc riêng, Lee Min Ho đã chấp nhận vượt 344km từ Paris tới London để dành thời gian hẹn hò với 'tình đầu quốc dân' Suzy.
Cùng có mặt tại sân bay ngày 10/3 để thực hiện lịch trình làm việc cá nhân.
Lịch trình cụ thể sau khi từ Paris đến London của Lee Min Ho như sau:
(ngày 13/3) Thực hiện bộ ảnh tại khách sạn Paris Marignon.
(ngày 15/3) Di chuyển từ Paris tới London.
(ngày 15/3) Đón Suzy tại khách sạn Wardorf Hilton và di chuyển tới khách sạn Shangri - La. 
Như vậy, có nghĩa là cặp đôi đã dành thời gian cho nhau trọn vẹn vào ngày 15/3 vừa qua, sau khi Lee Min Ho kết thúc lịch làm việc và lên tàu Eurostar tới London. Trong khi đó Suzy check out khỏi khách sạn Wardorf Hilton nơi cô nghỉ ngơi trong khi thực hiện bộ ảnh thời trang tại đây.
Để di chuyển thuận tiện hơn trong thành phố, Suzy và Lee Min Ho đã thuê một chiếc xe con hiệu Mercedez Benz và cùng nhau tới toà nhà chọc trời tại London mang tên The Shard, nơi có khách sạn Shangri-La. Dù đã cố gắng che kín mặt và cố gắng không bị nhìn thấy khi đang ở cùng nhau nhưng những hình ảnh này vẫn nhanh chóng bị phát giác.
Ngay khi có mặt tại London, cả hai ngay lập tức gặp gỡ nhau.
Suzy xuống xe trước, sau đó không lâu thì Lee Min Ho cũng rời khỏi chiếc xe ô tô. Họ đã cố gắng hết sức để che giấu khuôn mặt bằng mũ và khẩu trang. Thế nhưng vóc dáng và đôi mắt của cặp đôi cũng đủ để các chuyên gia săn ảnh của Dispatch phát hiện ra. 
Cả hai đã có 3 ngày trọn vẹn tại Châu Âu cùng với nhau, Lee Min Ho thể hiện tình cảm và sự lịch thiệp của mình bằng cách di chuyển 344km chỉ để gặp bạn gái. Vào ngày 18, Suzy bắt chuyến bay trở về Hàn Quốc, còn Lee Min Ho thì quay về Paris để bắt chuyến bay về Incheon sau đó.
Hẹn hò trong ô tô tại Namsan.
Đây không phải là lần duy nhất, đôi trai tài gái sắc này bị phát hiện hẹn hò cùng nhau. Vào ngày 23/2, khi Lee Min Ho không có lịch trình làm việc tại nước ngoài thì họ cũng ở bên nhau. Tiếp đó ngày 25/2, trang Dispatch cũng phát hiện cặp đôi lại cùng nhau hẹn hò trong xe ô tô tại Namsan. Từ đó cho tới nay, cả hai thường xuyên qua lại khi Lee Min Ho không có lịch làm việc tại nước ngoài.
Đi ra từ một chiếc xe, Lee Min Ho ra khỏi xe tại quận Cheong Dam trong khi đó Suzy xuống xe tại quận Sam Seong.
Cận cảnh buổi hẹn hò tại Lon don của hai nghệ sĩ:
Lee Min Ho lái xe tới đón Suzy.
Tới khách sạn Shangri - La.
Quản lý của Lee Min Ho chăm sóc Suzy rất tận tình.
Nữ ca sĩ trùm kín mặt bằng áo khoác.
... đến Paris,...
... và tới tận London của cặp đôi mới gây bão trong cộng đồng người hâm mộ làng giải trí Hàn Quốc.
Sau khi thông tin và hình ảnh cho thấy Suzy và Lee Min Ho đang hẹn hò được Dispatch công bố, công ty quản lý của cả hai nghệ sĩ là JYP Entertainment và StarHaus Entertainment  đã thay mặt 'gà cưng' chứng thực về thông tin này.
Theo đó, cách đây không lâu, người đại diện của JYP tuyên bố: ''Suzy và Lee Min Ho có tình cảm với nhau ngay lần đầu gặp gỡ và tiến tới tìm hiểu cách đây hơn một tháng trước. Suzy và Min Ho đến London và Paris theo lịch trình làm việc riêng. Họ đã cùng nhau du lịch London và có một thời gian đáng nhớ bên nahu. Xin hãy chúc mừng họ'.''
Tương tự như vây, cơ quan quản lý của Lee Min Ho trả lời: ''Xin chào, chúng tôi là công ty giải trí Star Haus. Chúng tôi xin trả lời những thông tin hẹn hò được giới truyền thông đưa tin ngày hôm nay của Lee Min Ho. Cả hai đã qua lại với nhau khoảng một tháng. Họ đang trong giai đoạn tìm hiểu và có những cảm xúc tốt đẹp với nhau. Xin hãy dõi theo và cổ vũ họ.''

Theo Newsen.vn
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments

Lee Min Ho và Suzy chính thức thừa nhận đang hẹn hò