Choáng váng trước mức cát-xê tiền tỷ để mời sao Việt

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc đang giữ kỷ lục cát-xê tới 8 tỷ để tham gia "Đuổi hình bắt chữ", còn nữ ca sĩ Mỹ Tâm được mời ngồi ghế nóng với thù lao 1,5 tỷ đồng.


1. Xuân Bắc với cát-xê 8 tỷ đồng


Thông tin một công ty công bố kế hoạch mua bản quyền hình ảnh, tiếng nói của Xuân Bắc với chương trình truyền hình Đuổi hình bắt chữ để phát hành dưới dạng game trên di động với mức cát-xê 8 tỷ đồng khiến dư luận choáng váng thời gian qua. 
Con số 8 tỷ đồng vốn là một con số rất lớn, và đối với Xuân Bắc là một nghệ sĩ hài, MC thì mức cát-xê này gây bất ngờ cho rất nhiều người. Thậm chí nhiều khán giả còn không tin, tỏ ra “nghi ngờ” về con số này. Xuân Bắc từ chối bình luận về số tiền cát-xê trên. Tuy nhiên, diễn viên 39 tuổi xác nhận sẽ tham gia dự án này.
Hầu hết khán giả đều cho rằng Xuân Bắc hoàn toàn xứng đáng với số tiền thù lao ấy bởi những đóng góp của anh cho thành công của chương trình Đuổi hình bắt chữ.

2. Mỹ Tâm với cát-xê “ghế nóng” 1,5 tỷ đồng


Trước khi sang The Voice, Mỹ Tâm đã đảm nhiệm vị trí giám khảo quen thuộc của Vietnam Idol. Nữ ca sĩ được cho là cái tên “hút” truyền thông và khán giả nhất trong “bộ tứ” năm nay. Lý do Mỹ Tâm trở thành huấn luyện viên của The Voice được cho là có sự ảnh hưởng từ đơn vị tài trợ đã hỗ trợ 2 liveshow Heartbeat rầm rộ vừa qua tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.
3. Ngọc Trinh cát-xê quảng cáo 20.000 USD
Theo lời chia sẻ của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, trung bình cát-xê quảng cáo của Ngọc Trinh có khoảng 20.000 USD và tới thời điểm này hợp đồng cao nhất mà 'nữ hoàng nội y' ký kết có giá trị 35.000 USD. Và sẽ không có BTC hay chương trình nào nhận được cái gật đầu của ông bầu Tiệp nếu đưa ra giá dưới 10.000 USD.

Đặc biệt, cuối năm 2014, Ngọc Trinh đã cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên đường sang Hàn Quốc để quay quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm. Show làm gương mặt đại diện cho một hãng mỹ phẩm ở Hàn Quốc này của Ngọc Trinh có cát-xê cao ngất ngưởng, hơn 1 tỷ đồng.
Về phần Ngọc Trinh, cô cho biết: “Tôi là một người giữ giá, nên cát-xê cho các buổi chụp hình mắc hơn so với bình thường. Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10. Nói chung tùy thuộc vào nhãn hàng và nền kinh tế hiện đại”.
4. Nguyên Vũ với cát xê 25.000USD (hơn nửa tỷ đồng)

Trong một hợp đồng ca nhạc với một trung tâm Anh ngữ ở Buôn Ma Thuột gần đây, nam ca sĩ Nguyên Vũ được nhận tới 25.000 USD (hơn nửa tỷ đồng) chỉ hát 4 bài. 
Theo nam ca sĩ, đó là một trong những hợp đồng có giá trị lớn nhất mà anh từng nhận được. Nhất là trong thời gian vừa qua, anh tập trung vào việc đóng phim và MC chứ không thường xuyên đi hát như trước đây. Tuy vậy sau khi kết thúc chương trình, nam ca sĩ đã gửi lại số tiền lớn này để làm quỹ học bổng cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một nghĩa cử rất đẹp của nam ca sĩ Nguyên Vũ.
5. Quang Hà hát tiệc với giá cát-xê 450 triệu đồng

Ngày 10/1/2015, Quang Hà nhận lời biểu diễn trong một bữa tiệc sinh nhật kết hợp kỷ niệm 10 năm ngày cưới của một cặp vợ chồng tại thành phố Thái Bình và số tiền anh nhận được cho 10 bài hát là 450 triệu đồng.
Trước tình cảm của chủ nhân dành cho mình, giọng ca Ngỡ đã hát 20 bài hát và nữ đại gia cũng song ca cùng nam ca sĩ trong một tiết mục.
“Ngay từ khi đi hát, tôi đã tuyên bố sẽ không bao giờ hát đám cưới, đám hỏi và sinh nhật, trừ khi hát trong tiệc của người thân. Đây là một trường hợp đặc biệt. Khi phía đại gia Đường gọi điện mời tôi hát, tôi từ chối. Tuy nhiên, trước tình cảm họ dành cho giọng hát của mình, tôi rất nể nên đành nói giá 500 triệu đồng để họ bỏ cuộc. Họ kêu quá cao và tôi nghĩ họ sẽ không gọi lại nữa. Sau đó, họ tiếp tục mời tôi và trả giá 400 triệu. Sau một lúc nói chuyện, bàn bạc, người quản lý của tôi chốt giá cuối cùng là 450 triệu đồng” – Quang Hà nói.

6. Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên… nhận cát-xê từ 300 – 400 triệu

Quang Lê từng khiến nhiều người giật mình khi nhận được mức cát-xê cực “khủng” – 400 triệu đồng trong một lần hát trong đám cưới con trai của một nữ đại gia tại Hà Tĩnh. Được biết, mức thù lao này cao gấp 3, 4 lần khi hát tại sân khấu Việt Nam, và cao gấp 5 lần so với bên Mỹ.

Cùng với Quang Lê, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng hát trong tiệc cưới này với cát-xê 20.000 đô (hơn 400 triệu). Tại buổi tiệc này, nam ca sỹ hát không giới hạn các ca khúc, thậm chí hát theo yêu cầu của các quan khách có mặt tại tiệc cưới.
Lệ Quyên cũng từng chia sẻ, khi nhận được lời mời hát đám cưới ở TP.Hồ Chí Minh từ một bầu show, cô đã thẳng thắng từ chối không hát, hoặc nếu hát thì sẽ hét giá rất cao, lên đến 15.000 đô la (khoảng 300 triệu đồng) để họ từ bỏ ý định.
Nhưng không ngờ họ đồng ý trả luôn mức cát-xê này khiến cô choáng váng và chấp nhận lời mời đầy hào phóng, chịu chơi của đại gia Sài Thành.
7. Danh hài Hoài Linh cát-xê hàng trăm triệu đồng

Giá cát-xê của danh hài Hoài Linh tầm khoảng 100 triệu đồng nếu biểu diễn ở phòng trà. Các show lẻ tẻ thường cũng có giá tầm vài chục triệu, mỗi dịp Tết hay các ngày lễ thường phải book show trước vì danh hài Hoài Linh vô cùng đắt show.  Còn chưa kể nghệ sĩ Hoài Linh còn xuất hiện với vai trò Ban giám khảo trên rất nhiều chương trình truyền hình. 
Chủ phòng trà SGX đã từng chia sẻ việc mời Hoài Linh về phòng trà diễn. Sau vài lần thương thảo, anh chủ phòng trà này than vãn: "Cát-xê cả trăm triệu. Tình nghĩa, du di thì giá thấp nhất cũng khoảng 80 triệu....".
Nét duyên hài của Hoài Linh ở chỗ rất tự nhiên và mộc mạc, diễn như không diễn. Điểm đặc biệt nhất, là Hoài Linh đã bê nguyên phong cách bình dân của mình lên sân khấu nên dễ gây sự đồng cảm cho khán giả và làm cho họ bật cười sảng khoái.
Hoa hậu Ngọc Hân
Bên cạnh đó, còn rất nhiều chân dài showbiz Việt gây choáng váng với mức cát-xê đi sự kiện như hoa hậuMai Phương Thúy, hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Thanh Hằng là trên dưới 2.000 đô la (khoảng hơn 40 triệu đồng). Trang Nhung cũng là gương mặt hot không kém. Vào tháng 8.2012, cô đã nhận được một hợp đồng đại diện thương hiệu trang sức trị giá nửa tỷ đồng trong vòng 1 năm - nguồn thu nhập "khủng" mà không phải chân dài nào cũng có cơ hội với tới. 
Hình ảnh: Choáng váng trước mức cát-xê tiền tỷ để mời sao Việt số 13
Trong khi đó, quản lý của Triệu Thị Hà thừa nhận cát sê của cô là từ 2.000 tới 5.000 đô la tùy tính chất sự kiện. Với những sự kiện từ thiện, Triệu Thị Hà vẫn đi không lấy tiền. 
Thu nhập của các nghệ sĩ, ca sĩ như vậy nên chuyện biệt thự, siêu xe, hàng hiệu cũng là “thường” đối với những người làm trong ngành công nghiệp giải trí.

Theo Saoonline.vn
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments

Choáng váng trước mức cát-xê tiền tỷ để mời sao Việt