Những lời cuối cùng của Duy Nhân trước khi qua đời

Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Trước khi bệnh tình trở nặng và qua đời, lần cuối Duy Nhân cập nhật trang cá nhân là vào ngày 2/4, anh chia sẻ một video đầy ý nghĩa, kể từ đó không còn nói thêm gì nữa.


Vài ngày trước, khi tin tức Duy Nhân rơi vào hôn mê sâu vì lần ghép tủy gần nhất không thành công được tiết lộ đã khiến nhiều người lo lắng và cầu nguyện cho bệnh tình của anh. Đáng tiếc, anh đã không qua khỏi.
Người mẫu Duy Nhân qua đời vào rạng sáng ngày hôm nay (7/5) sau hơn 8 tháng điều trị căn bệnh ung thư vòm họng ở tuổi 29.
Sự ra đi của anh để lại muôn vàn tiếc nuối cho người thân, bạn bè, những người luôn quan tâm, yêu mến và dõi theo tình hình của anh trong những ngày tháng qua.
Không chỉ bởi anh là một nghệ sĩ trẻ tài năng và tâm huyết với nghề mà còn vì con người chính trực, chân thành và luôn lan tỏa yêu thương tới những người xung quanh của Duy Nhân.
Ngay cả khi chống chọi với bệnh tật, trên trang cá nhân của anh cũng đều là những lời lạc quan, chia sẻ và tràn ngập yêu thương.
Còn trong những giây phút cuối cùng trước khi lìa xa cõi đời, dù rất muốn nhưng Duy Nhân không thể nói, không đủ sức khỏe để có thể gượng dậy và ôm người vợ, người mẹ thân yêu của mình lần cuối. Anh chỉ có thể nhìn vợ, nhìn mẹ một cách đầy âu yếm... và nắm chặt đôi bàn tay của họ rồi sau đó trút hơi thở cuối cùng.

Dịp 8/3, dù đang nằm trên giường bệnh Duy Nhân vẫn nhớ gửi tới những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời anh lời chúc hạnh phúc.


Ngày 25/2, Duy Nhân vẫn còn động viên mọi người sau đợt điều trị.



"Vậy là gần xong đợt 3 rồi ,chờ tiểu cầu ổn định nữa là xong. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn quan tâm và giúp đỡ Duy Nhân những lúc khó khăn nhất. Tình hình sức khoẻ của Duy Nhân bây giờ đã gần như khoẻ bình thường lại rồi. Nhưng để tốt nhất Duy Nhân phải ghép tuỷ nữa. Hi vọng mọi việc sẽ luôn tốt đẹp và thành công. Love All" - Duy nhân viết trong khi đăng tải tấm hình cười tươi rạng rỡ.


Đôi khi anh cập nhật những tấm hình đẹp cùng vợ hoặc thể hiện sự biết ơn với sự quan tâm của mọi người dành cho mình.


Luôn thể hiện sự lạc quan dù phải đón Tết trong bệnh viện.
Gia đình thực sự là chỗ dựa vững chắc cho Duy Nhân trong những ngày anh chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.

Và cả người vợ trẻ luôn hết lòng vì anh cũng luôn được Duy Nhân nhắc tới. Vào ngày lễ Tình nhân Duy Nhân đã hứa sẽ bù cho cô một ngày lễ tuyệt vời hơn vào năm tới, nhưng đáng tiếc anh không thực hiện được lời hứa của mình.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments

Những lời cuối cùng của Duy Nhân trước khi qua đời