Xót thương số phận chàng trai trẻ tự tử vì muốn giữ trọn tình yêu

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014
Nhiều lần Châu bỏ qua khi thấy người yêu tay trong tay với người khác, nhưng lần bắt gặp này anh không làm chủ được suy nghĩ, tìm đến cái chết để được giữ trọn tình cảm với người mình yêu.
Lời hứa dở dang
 
Sự việc chàng trai Ngô Hoàng Châu (26 tuổi) tự tử để giải thoát cho số phận đau khổ trong chuyện tình cảm, khiến nhiều người ấp 7, xã Phú Thịnh (huyện Phú Tân, Đồng Nai) đau xót.
 
Trước đó, khoảng 6h sáng ngày 19/11, người dân đi bắt rắn đã phát hiện một thi thể thanh niên trong tư thế treo cổ ở rẫy chôm chôm của nhà ông Văn Công Khiêm (ấp 7, xã Phú Thịnh). Công an huyện Tân Phú có mặt và xác định nạn nhân là anh Ngô Hoàng Châu.
 
Nhiều người sống ở đây cho hay, Châu có bản tính hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Đến thời điểm này, họ vẫn không thể lý giải vì sao chỉ vì chuyện tình cảm cá nhân Châu lại nghĩ quẩn. 
 
Người chàng trai tự tử vì buồn chuyện tình cảm.
 
Theo gia đình nạn nhân, trước hôm xảy ra sự việc Châu đi làm công nhân ở TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) về thăm nhà. Lúc gặp mẹ, Châu tỏ ra buồn bã khi nói về chuyện tình cảm của mình với bạn gái. 
 
Căn nhà trở nên đìu hiu bóng người sau khi Châu qua đời.
 
Bà Lê Thị Thu Hồng (53 tuổi, mẹ Châu) tâm sự trong nước mắt: “Đêm đó cháu có nói với tôi về mọi việc trong cuộc sống. Về chuyện làm ăn thì nó nói cũng đi làm ở nhiều nơi, gần đây mới tìm được chỗ làm cố định trên Biên Hòa. Còn chuyện tình cảm thì Châu bảo có quen một cô gái, vài hôm nữa sẽ dẫn về cho mẹ xem mặt. Nó nói nhưng có vẻ buồn lắm, sau đó nó bỏ đi đâu đó tối không về nhà. Đến sáng hôm sau tôi nghe tin con tự tử khiến tim đau nhói”.
 
Tự tử vì thất tình?
 
Vừa nằm nghỉ ngơi sau khi tang Châu xong xuôi, ông ngoại Lê Văn Ba (81 tuổi) nghe con gái kể về chuyện của cháu ngoại, liền ngồi dậy với đôi mắt rưng rưng. Ông Ba cho hay, cháu mình đã về từ chiều hôm trước nhưng lúc đó chỉ có ông ở nhà. Châu là con út trong gia đình có 6 anh chị em nên được ông hay nuông chiều. Đáp lại tình cảm, Châu cũng rất thương ông ngoại,
 
Ông Ba kể, Châu cho biết đang quen với một cô gái nào đó lúc đi làm công nhân. “Lúc đầu nó nói với tôi cũng có vẻ tự hào vì quen được một cô gái tốt. Nhưng càng kể ánh mắt nó càng buồn vì cô gái kia có vẻ thay lòng đổi dạ rồi”.
 
Theo ông Ba, gần một năm trước, đứa cháu ngoại vắn số trong một lần ghé mua chôm chôm và quen với cô gái kia. Thấy cô gái có vẻ nết na, chịu thương chịu khó nên Châu đem lòng yêu thương. Hàng ngày Châu thường ghé qua chở cô gái đi bán chôm chôm rồi mới đi làm. 
 
“Suốt gần một năm hai đứa nó quấn quýt nhau và thương yêu như vợ chồng. Khi trò chuyện tôi có hỏi tên, tuổi và quê quán cô gái của cháu, nhưng nó nói: “Khi nào cháu dẫn về rồi nói ngoại và mẹ biết luôn. Cháu với cô ấy trước đây rất hạnh phúc, nhưng gần đây hai đứa có chút chuyện không vui ngoại ơi”. Nghe nó nói vậy tôi cũng chỉ khuyên nhủ và động viên cháu”, ông Ba tâm sự. 
 
Tuy nhiên, ông cũng cho biết, thời gian ngắn trở lại đây, Châu có chia sẻ chuyện tình cảm của mình với bạn gái thường xuyên xảy ra xích mích, giận hờn. Châu nhiều lần bắt gặp người yêu tay trong tay với người khác. Lúc đó Châu xem như không có chuyện gì, bỏ qua cho người yêu và xem đó là lỗi của mình vì không bù đắp được cho bạn gái. 
 
"Nhưng lần bắt gặp này, nó đã không kìm được nỗi uất nghẹn trong lòng. Mặc dù Châu rất yêu cô gái ấy, nhưng không thể tha thứ nên có lẽ nó đành tìm đến cái chết đau đớn nhằm được giữ trọn tình yêu chung thủy của mình", ông Ba nhận định.
 
Người mẹ vẫn chưa hết đau khổ trước qua đời đi đột ngột của con.
 
Được biết, gia đình bà Hồng có 8 thành viên nhưng có tới 3 người tự tử gồm chồng, con gái và Châu mà không rõ lý do. Bà Hồng kể thêm, cả 3 thành viên trong gia đình quyết định tìm đến cái chết đều không có bà ở nhà. Trước khi từ bỏ cuộc sống, những người thân trong gia đình có tâm sự về chuyện đời với bà khá thân mật. Điều này khiến bà Hồng vô cùng đau khổ và không kìm được nước mắt khi kể chuyện gia đình với chúng tôi.

Theo Tứ Quý / Trí Thức Trẻ
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments

Xót thương số phận chàng trai trẻ tự tử vì muốn giữ trọn tình yêu