5 điều phụ nữ đừng mong đợi ở đàn ông

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015
Phụ nữ ngày nay tự tin và hiểu biết hơn trước đây. Họ có thể làm hầu hết mọi điều mình muốn mà không cần sự trợ giúp của nam giới. Xã hội đã thay đổi theo chiều hướng tốt lên và không còn cảnh tất cả phụ nữ phải ở nhà và chỉ làm nội trợ.
Dưới đây là 5 điều một người phụ nữ không nên mong chờ sự trợ giúp từ đàn ông:
Kiếm việc làm
Trước đây, một số phụ nữ hay cầu thân với những người đàn ông có thể giúp họ có được công việc mình muốn. Phụ nữ ngày nay có khả năng cạnh tranh công việc với nam giới. Họ không cần nhờ nam giới giúp. Một người phụ nữ phụ thuộc hoàn toàn vào sự dìu dắt, tài chính của một người đàn ông có thể cần điều trị bằng liệu pháp tâm lý.
Ảnh minh họa:Womanshappiness.com.
Mang tới cảm giác hạnh phúc, hài lòng cho mình
Phụ nữ đừng bao giờ trông chờ đàn ông mang đến cảm giác hài lòng, thỏa mãn cho mình. Bất cứ chuyên gia gia tâm lý nào cũng có thể giải thích cho bạn hiểu rằng tại sao điều này là phi thực tế. Mỗi người tự chịu trách nhiệm cho những hành động và mục tiêu của chính mình. Chờ đợi người khác giúp mình cảm thấy trọn vẹn hay giúp bạn phát triển các tiềm năng là vô lý. Nếu bạn phải dựa vào một người đàn ông khác mới có thể thành công được thì có lẽ bạn cần một chuyên gia tâm lý.
Có nhiều bạn bè
Phụ nữ có thể kết bạn và làm những điều thú vị mà không cần sự trợ giúp của một người đàn ông. Phải thừa nhận rằng, hẹn hò là điều đầy hứng thú nhưng nó không phải là cách duy nhất để vui vẻ, vui sướng. Xây dựng mối giao tiếp xã hội không phải trên cơ sở khác giới là một cách tiếp cận lành mạnh và phụ nữ có thể làm chủ đời sống xã hội của mình.
Nuôi dạy con
Về lý tưởng, mỗi đứa trẻ đều nên được sinh ra trong một gia đình có cả bố và mẹ, hai bậc sinh thành yêu thương lẫn nhau và đại diện cho một sự cân bằng giới hài hòa. Nhưng trong thực tế, điều đó không phải lúc nào cũng xảy ra. Bạo lực có thể xuất hiện trong gia đình. Cái chết cũng có thể đến bất ngờ. Phụ nữ có thể nuôi dạy con cái một mình nếu như họ bị rơi vào tình thế này và theo các chuyên gia trị liệu về hôn nhân - gia đình, nhiều đứa trẻ sẽ vẫn phát triển tốt. Tuy nhiên, nếu nam giới một mình nuôi con thì chưa hẳn đã được như vậy.
Sửa xe cho mình
Có "một nửa" bên cạnh luôn có thể sẵn sàng giúp chiếc xe của bạn lướt êm ru hay sửa chữa hỏng hóc nếu có là một điều tốt. Dù vậy, nhiều phụ nữ có thể tự làm điều này hoặc thuê người sửa chữa, bảo dưỡng.
Nếu phụ nữ lúc nào cũng phải cần tới nam giới để giúp mình giải quyết mọi vấn đề nho nhỏ trong cuộc sống như sửa xe, sửa đồ hỏng... cô ấy cần xem lại mình.

Theo Vnexpress
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments

5 điều phụ nữ đừng mong đợi ở đàn ông